image image image image image image

Danh mục: Xu hướng

Những thú vị về nên tảng Threads của Meta

Ra mắt vào tháng 7/2023, Threads nhanh chóng trở thành đối thủ “nặng kí” của X (Twitter). Ứng dụng này đã thu hút hơn 30 triệu người dùng đăng ký trong 16 tiếng đầu tiên và tiếp đó là 100 triệu người dùng đăng ký tài khoản chỉ trong năm ngày. Điều này cho thấy […]

Tăng trưởng doanh số bán hàng trên TikTok Shop

TikTok Shop là gì ? TikTok Shop là một giải pháp bán hàng Thương mại Điện tử kết hợp Livestream trên TikTok. TikTok Shop cho phép người kinh doanh mở gian hàng online và bán hàng trực tiếp trên chính nền tảng TikTok, mà không phải chuyển hướng sang bất kỳ nền tảng nào khác. […]

Cần những gì để phát triển kênh google ads

Google ads là gì? Google ads là công cụ phân phối quảng cáo, google ads giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức quảng cáo như Google Search Ads, Google Display Network, Google’s Video Youtube Ads, Gmail Ads, Google Shopping Ads, Remarketing list… Vậy làm thế nào […]

Các hình thức chạy Facebook ads

Hỗ trợ mọi người khám phá thương hiệu của bạn trên các sản phẩm của Facebook. Thiết kế quảng cáo bằng cách sử dụng nhiều định dạng, vị trí quảng cáo và mục tiêu khác nhau để đáp ứng mục tiêu kinh doanh của bạn. Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook cung cấp các quy […]

Các hình thức chạy zalo Ads

Thông qua 6 hình thức quảng cáo khác nhau, Zalo Ads có thể hỗ trợ nhà nhà quảng cáo (chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng,…) lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với từng mục đích khác nhau như: xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu,…

image image image image

Hãy làm việc cùng nhau

Bạn đang muốn triển khai 1 dự án thành công?

Liện hệ ngay